Cách Copy 1 Sheet Trong Excel Sang File Khác

     

Khi sử dụng công vậy Excel trong công việc, đôi khi bạn phải copy dữ liệu từ một Sheet này sang 1 Sheet bắt đầu hoặc thậm chí là là quý phái một file Excel mới. Trong bài viết ngày hôm nay, Sforum đang hướng dẫn bạn cách copy Sheet vào Excel cực kì chi tiết.

Bạn đang xem: Cách copy 1 sheet trong excel sang file khác

Bạn mong copy khối tài liệu từ Sheet bao gồm sẵn lịch sự Sheet mới một cách gấp rút nhất, hãy thử tìm hiểu thêm cách copy Sheet trong Excel vô cùng đơn giản dễ dàng ngay bên dưới đây.

*


Cách copy Sheet vào Excel không thay đổi định dạng

Bước 1: Mở tệp tin Excel chứa Sheet muốn copy, tiếp đến nhấn chuột bắt buộc vào Sheet hy vọng copychọn vào trong dòng “Move or Copy…”.

*

Bước 2: trên thanh Before sheet, bạn lựa lựa chọn Sheet để đặt Sheet copy đứng trước Sheet đó. Tick chọn “Create a copy” và nhấn “OK”.

*

Bước 3: như vậy Sheet 1 đã làm được copy với định hình được giữ nguyên như ban đầu.

*

Hướng dẫn copy 1 Sheet trong Excel sang tệp tin khác

Bước 1: Mở tệp tin Excel chứa Sheet mong muốn copy cùng click chuột phải vào Sheet đó, sau đó chọn mục Move or Copy…”.

*

Bước 2: Tiếp theo, tại thanh khổng lồ Book, chọn file Excel mong copy Sheet đến.

Xem thêm: Vở Bài Tập Toán Lớp 3 Bài 58 : Luyện Tập, Please Wait

*

Bước 3: tại mục Before sheet, lựa chọn Sheet hy vọng đặt Sheet copy trước nó hoặc chọn “(move to end)” để đặt Sheet copy sinh hoạt phía cuối. Tiếp đến tick vào ô Create a copy” cùng nhấn OK”.

*

Bước 4: hiện nay Sheet 1 của tệp tin tệp 1″ đã có được copy thành công sang tệp tin tệp 2″ cùng đứng trước Sheet 1 của tệp 2″ như trong hình.

*

Cách copy 2 Sheet trong Excel đối chọi giản

Bước 1: Mở file Excel, chọn Sheet sản phẩm nhất. Sau đó, bạn nhấn giữ lại phím Ctrl” với click tiếp vào Sheet đồ vật hai. Tiếp đến, nhấn con chuột phải vào trong 1 trong nhị Sheet cùng chọn Move or Copy…”.

*

Bước 2: trên muc Before sheet, lựa lựa chọn Sheet để tại vị 2 Sheet copy đằng trước Sheet đó hoặc lựa chọn “(move to lớn end)” để đặt chúng ở phía cuối. Tiếp theo tick vào ô Create a copy” và nhấn OK”.

*

Bước 3: Vậy là bạn đã triển khai thành công phương pháp copy 2 Sheet vào Excel với vị trí của chúng được đặt ở phía cuối như vào hình.

Xem thêm: Cách Xem Dpi Của Chuột Máy Tính, Chính Xác Nhất Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

*

Tạm kết

Như vậy là Sforum đã share cho bạn cách copy một Sheet trong file Excel dễ dàng và chi tiết nhất. Chúc chúng ta thực hiện nay thành công.